การแข่งขัน UTGP ทั่วโลก: ผลิตสไตล์เสื้อยืด Nintendo ในราคา $ 10 000!

September 30, 2022 0 Comments

UTGP 2017: การแข่งขันสไตล์เสื้อยืด Nintendo มูลค่า $ 10 000
วิดีโอเกมเกมญี่ปุ่นยักษ์ Nintendo ได้ร่วมมือกับ Uniqlo แบรนด์เสื้อยืดเพื่อนำการแข่งขันสไตล์เสื้อทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก Uniqlo เป็นที่เข้าใจกันว่าจะแนะนำการแข่งขันทั่วโลกตั้งแต่ปี 2011 ด้วยชุดรูปแบบที่หลากหลายเช่น Aș Star Wars, Pixar, Rock Bands และอื่น ๆ
ในปีนี้สไตล์คือ Nintendo เช่นเดียวกับนักออกแบบเสื้อทีทั่วโลก (มืออาชีพเช่นเดียวกับมือสมัครเล่น) โดยไม่คำนึงถึงอายุสัญชาติเพศหรือประเภทอื่น ๆ ที่สามารถเพิ่มทางเข้าของพวกเขาสำหรับความเป็นไปได้ที่จะได้รับรางวัลใหญ่ $ 10 $ 10 000! รางวัลที่สองจะไม่ได้รับอนุญาตเช่น: $ 3000 ในขณะที่รางวัลทั่วไปจะอยู่ที่ $ 500 ทั้งรางวัลใหญ่และผู้ชนะรางวัลที่สองจะได้รับเชิญเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการซึ่งพวกเขาจะตอบสนอง Shigeru Miyamoto!
คุณสามารถใช้ตัวละครทุกประเภทที่ปรากฏในซีรี่ส์ที่สอดคล้องกับเกม:” ซีรี่ส์ซูเปอร์มาริโอซีรีย์ Zelda ซีรีส์Pokémonซีรีย์สัตว์ Crossing ซีรีส์ Star Fox ซีรีส์ Pikmin ซีรีส์ Metroid ซีรี่ส์ Kirby, The Donkey Kong Series รวมถึง Splatoon
ข้อมูลอาร์เรย์ทั้งหมดเกี่ยวกับกระบวนการส่งวัสดุสไตล์และข้อ จำกัด ด้านลิขสิทธิ์อื่น ๆ จะถูกระบุไว้ในส่วนคำถามและคำตอบบนเว็บไซต์
ด้วยความบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นตามการแนะนำของแอพ Pokemon Go จึงคาดว่าจะมีบางอย่างจากขอบเขตของวิดีโอเกม นอกจากนี้ย่านสไตล์เสื้อยืดของเสื้อยืดนั้นเป็นที่เข้าใจกันว่ามีความสัมพันธ์กับตัวละครวัฒนธรรมป๊อปโดยเฉพาะวิดีโอเกมแบบดั้งเดิม
และการแข่งขันก็ยิ่งดึงดูดใจมากขึ้นเนื่องจากคนหลักที่จะตัดสินรูปแบบ – ไม่มีใครอื่นนอกจากกรรมการผู้จัดการอาวุโสรวมถึงเพื่อนที่เป็นนวัตกรรมที่ Nintendo, Shigeru Miyamoto เอง
อย่าลืมส่งทางเข้าของคุณภายในวันที่ 1 สิงหาคม 2559! ผู้ชนะที่ได้รับการคัดเลือกจะมีสไตล์ที่พิมพ์ออกมาสำหรับฤดูกาลฤดูใบไม้ผลิ 2017

0/5 (0 บทวิจารณ์)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *