Mockup สไตล์อุตสาหกรรมของปี 1940

August 7, 2022 0 Comments

Mockup สไตล์อุตสาหกรรม 1940
พวกจาก Retro Supply ได้เตรียมแพ็คจำลองที่น่าจดจำซึ่งรวมถึงการออกแบบอุตสาหกรรมของปี 1940 แพ็ค Mockup นี้ช่วยให้เราดูในอดีต ในปีพ. ศ. 2483 สไตล์อุตสาหกรรมไม่ใช่สิ่งที่เป็นอยู่ทุกวันนี้คนงานไม่มีแว่นตารักษาความปลอดภัยหรือเครื่องช่วยหายใจพวกเขาตัดไม้โดยใช้วงดนตรีและพวกเขาไม่ได้ทำงานเป็นลูกบาศก์เนื่องจากยังไม่ได้สร้าง แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ทำงานตามข้อกำหนดที่เราทำงานในวันนี้สิ่งที่ทำให้พวกเขาแตกต่างกันมากคือความคิดริเริ่ม หากไม่มีเว็บรวมถึงเครื่องจักรอุตสาหกรรมสิ่งที่ต้องทำด้วยมือ ความคิดริเริ่มเป็นสิ่งที่ควรมีในตลาดนี้เนื่องจากสไตล์ต้องเหมาะอย่างยิ่งเพียงวิธีที่พวกเขาคาดหวังว่าจะเป็นในวันนี้
สไตล์อุตสาหกรรมได้จบลงด้วยการมีความโดดเด่นมากขึ้นในปัจจุบันเนื่องจากความต้องการของประชาชน ตลอดแพ็ค Mockup สไตล์อุตสาหกรรมพิเศษนี้คุณจะพบสิ่งที่ชอบผลิตในยุค 40 ด้วยเพียง $ 39.00 คุณจะได้รับชุดรูปแบบอุตสาหกรรมรวมถึงบทเรียนประวัติศาสตร์ฟรีทั้งหมด ดูตัวอย่างเหล่านี้ที่จะอธิบายข้อเสนอที่น่าทึ่งนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mockup Pack:
ขนาดไฟล์: 0.54 kb
ขนาด: 5472 x 3648 px
ข้อกำหนด: Adobe CS2+

โบนัส! หากคุณต้องการค้นหามากขึ้นเกี่ยวกับปี 1940 และถ้าคุณหลงใหลเกี่ยวกับวิธีการที่อุตสาหกรรมในช่วงเวลานั้นคุณสามารถดูวิดีโอสั้น ๆ ที่ผลิตโดย บริษัท สไตล์ของ Walter Dorwin Teague

0/5 (0 บทวิจารณ์)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *