วิธีการจัดสไตล์การถักนิตติ้งแบบผ่อนคลายในฤดูกาลนี้

January 2, 2023 0 Comments

แน่นอนว่าฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนมีท็อปส์ซูฟลอรัลฟลอรัลของพวกเขารวมถึงเสื้อคลุมที่สดชื่นอย่างไรก็ตามฤดูใบไม้ร่วงคือเมื่อตู้เสื้อผ้าที่เราต้องการทั้งหมดของฉันมีเวลาเปล่งประกาย มันรวมถึงด้านนอกที่แสนสบาย!

เครดิต lillyandgrant.com
หากคุณติดใจกับเสื้อผ้าราคาไม่แพงทั้งหมดหรือคุณแค่อยากรู้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ที่กำลังจะมาถึงคุณจะเห็นทุกที่อ่านต่อไปสำหรับรูปแบบเสื้อยืดฤดูใบไม้ร่วงทั้งหมดที่เราทุกคนหมดไป

ในปีนี้รูปแบบแฟชั่นให้เสื้อถักที่โดดเด่นเหนือส่วนที่เหลือด้วยแผ่นดินถล่ม ดังนั้นหากคุณเตรียมพร้อมที่จะตุนเราขอแนะนำให้เลือกหนึ่งในด้านล่างจาก Berrylook หากต้องการดูสิ่งที่ทำให้การตัดได้รับแรงบันดาลใจในสไตล์ถนนและแน่นอนซื้อสินค้าของเรา!

Credit Crystalsundays.com
อย่าเข้าใจเราผิดในช่วงเวลาประมาณปีเป็นเวลาที่เราโปรดปรานในการแต่งตัวถ้าเพียงเนื่องจากระบอบการปกครองแบบคลาสสิกรวมถึงพลังของคาร์ดิแกนถักอันยิ่งใหญ่ที่ทำชุดแต่งกายสามารถชื่นชมได้อย่างสมบูรณ์ เป็นเพียงการที่เราทุกคนต้องการความสดชื่นในช่วงต้นฤดูกาลที่จะมีอิทธิพลต่อเราอีกครั้งรวมทั้งนำชีวิตมาสู่การถักง่วงนอนเหล่านั้น

ฤดูกาลนี้นักเขียนบล็อกแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมกำลังเฉลิมฉลองสภาพอากาศของเสื้อยืดด้วยการเย็บแผลแบบดั้งเดิมเช่นเดียวกับรูปแบบเช่นถักสายและอาร์ไกล์ในขณะที่คาร์ดิแกนขนาดใหญ่หนาแน่นกำลังฟื้นฟู จับคู่ถักสไตล์ปู่กับการสวมใส่กลับหรือปรับสมดุลภาพเงายาวกับชุดเล็ก ๆ ของผู้หญิง คาร์ดิแกนพืชสามารถใช้กับอะไรก็ได้ การพัฒนาอย่างมีสไตล์ผ้าและโครงสร้างคนรักถักสามารถรับประกันได้ว่าฤดูกาลนี้จะมีตัวเลือกเสื้อยืดใหม่มากมายให้เลือก

ดูสิ่งนี้ด้วย

เครื่องประดับร้านค้าและสไตล์
รูปแบบต่างหูสปริงที่คุณชอบจาก Etsy

ไม่มีการโยนเก่าที่เสื่อมสภาพอีกต่อไป cardigans ในฤดูกาลนี้เกี่ยวข้องกับแถวหน้าในอุดมคติของตัวเองตามที่คุณเห็นในภาพ สวมใส่รูปแบบที่ถูกครอบตัดติดกระดุมเป็นถักเดี่ยวซ่อนตัวอยู่ในยีนส์ที่คุณต้องการหรือลองด้วยกระโปรงจีบด้านล่าง

และต้องขอบคุณเทรนด์เสื้อสเวตเตอร์ที่งดงามในปีนี้ตู้เสื้อผ้าของทุกคนกำลังจะเต็มไปด้วยถักที่แสนสบาย สำหรับผู้ที่ชอบเสื้อสเวตเตอร์ในฤดูใบไม้ร่วงเท่าที่พวกเราทุกคนทำคุณจะต้องฤดูใบไม้ร่วงเหมือนกับเสื้อสเวตเตอร์ที่น่ารักที่มีสไตล์ทั้งหมดมุ่งหน้าไปยังวิธีการของคุณในฤดูกาลนี้ มาเถอะ รับ! อบอุ่นสบาย!

คอเวียนศีรษะคอวีถักนิตติ้ง
V คอแขนยาวธรรมดา
V คอแขนยาวสามัญ Cardigan 2
ปุ่ม N Neck Cardigan ถักแขนยาวธรรมดา
คอปกสูงสั้นแขนยาวแขนยาวถัก
เสื้อสวมหัวธรรมดาตาหมากรุก
เสื้อคาร์ดิแกนถักแขนยาวธรรมดาที่ซับซ้อน
เสื้อคลุมแขนยาวถักแขนยาวสามัญที่มีความซับซ้อน
HEAP COLLAR KWESS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *