ถึงเวลาอัปเดตคอลเลกชันเวกเตอร์ของคุณ – ลด 50% จากการขายเวกเตอร์ฮัลโลวีน!

August 12, 2022 0 Comments

การขายเสื้อยืดฮัลโลวีนที่น่ากลัว
ฤดูกาลของแม่มดมนุษย์หมาป่า, กะโหลก, ฟักทองแปลก ๆ และทุกสิ่งที่ตายไปสู่ชีวิตอยู่ที่นี่! ฮัลโลวีนไม่ได้มีไว้สำหรับเครื่องแต่งกายเท่เช่นเดียวกับสวรรค์เบาหวาน มันเป็นวันหยุดในตลาดอินเทอร์เน็ต (นั่นคือการพูดน้อย) เนื่องจากเป็นจุดเริ่มต้นของเวลาสูงสุดสำหรับการขายอัตราคิดลดและแฮ็กอื่น ๆ ที่ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ฉันแน่ใจว่าคุณป่วยอยู่แล้วและหมดไปกับตะเกียงแจ็คโอทั้งหมดสไตล์ค้างคาวรวมถึงแท็กฮัลโลวีนฟรีทั้งหมดดังนั้นฉันจะพยายามทำให้สั้นที่สุดเท่าที่จะทำได้
คุณเข้าใจว่าเรามุ่งเน้นไปที่จุดสูงสุดที่นี่ในบล็อกและเรามี “ประเพณี” เพื่อทำเครื่องหมายวันหยุดตลอดทั้งปีนี้ด้วยยอดขายที่สำคัญ ดังนั้นที่นี่คือ“ ปาร์ตี้” ฮัลโลวีนขนาดใหญ่ของปี 2559 ซึ่งจัดขึ้นโดยแหล่งศิลปะเวกเตอร์ที่ดีที่สุดของคุณ Tshirt-factory.com

วันหยุดมีความสำคัญเช่นกันคืออัตราคิดลด – ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดอยู่ในครึ่งราคาจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม ซึ่งรวมถึงเทมเพลตเสื้อทีทีทั้งหมดชุดเวกเตอร์และแบบอักษร ไม่จำเป็นต้องใช้รหัสค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะถูกทำเครื่องหมายลงบนเว็บไซต์เช่นเดียวกับการลดลงจะปรากฏให้เห็นเมื่อคุณชำระเงิน ง่ายอย่างนั้น นี่คืออัตราคิดลดที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับสำหรับทุกรายการซื้อเป็นรายบุคคลดังนั้นเวลาในการอัปเดตคอลเลกชัน Vector ของคุณคือตอนนี้!

0/5 (0 บทวิจารณ์)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *